dutyfree.is > DutyFree Express

Eingöngu hægt að panta í Brottfararverslun

Þú velur þær vörur sem þú vilt panta og setur í körfu. Það er gert með því að smella á hnappinn „Panta“ sem er við hverja vöru. Þegar þú ert tilbúin að senda pöntunina þá smellir þú á körfuna efst hægra megin og velur „Skoða körfu“. Hér sérðu lista yfir þær vörur sem þú hefur pantað og getur valið annað hvort að ganga frá pöntun eða að halda áfram að versla.

Ath. Panta verður vörur með að lágmarki sólarhrings fyrirvara 

Ath. Ekki er mælt með því að panta vörur með meira en viku fyrirvara

 

Pöntunarform

Hér velur þú að sækja pöntunina í brottfararverslun (Lokað á komuverslun frá og með 1.maí 2016) síðan þarf að fylla út restina af upplýsingunum. Vinsamlega fyllið út í alla reiti pöntunarformsins til að tryggja að pöntunin sé rétt.

Þegar þú hefur fyllt út í alla reiti pöntunarformsins og ert fullviss um að allt sé rétt, þá er smellt á hnappinn „Senda pöntun“.

Nú er pöntunin þín farin til okkar og staðfesting og pöntunarnúmer sendist með tölvupósti til þín. Þú greiðir fyrir vörurnar þegar þú sækir þær.

 

Pöntunarnúmer

MJÖG MIKILVÆGT er að koma með pöntunarnúmerið þitt þegar þú sækir vörurnar þínar í brottfararverslun, til þess eru þrjár leiðir:
1) Prenta út tölvupóstinn sem þú fékkst sendan til að taka með þér í brottfararverslun Fríhafnarinnar.
2) Sýna starfsmanni tölvupóstinn í símanum þínum eða
3) Sýna starfsmanni sms sendingu ef þú hakaðir við að fá staðfestingu í smsi

Ef það kemur fyrir að þú færð ekki pöntunarstaðfestingu senda í töluvupósti er vissara að hringja í okkur síma 425-0410 á milli 8-16, í síma 425-0414 ef það er utan þess tíma eða senda okkur tölvupóst á netfangið dutyfree@dutyfree.is

Ath. Ef vara sem þú pantaðir er ekki á pöntunarstaðfestingunni sem er á pokanum þínum þegar þú sækir hann þá hefur hún ekki verið til þegar pöntunin var tekin saman. Við mælumst hinsvegar til þess að þú spyrjir starfsmann um hvort varan sé komin aftur í sölu.

Ath. Verð vöru miðast við verð pöntunardags